முகவை அப்பாஸ் புது வரவா

Wednesday, December 8, 2010 5:13 AM Posted by பொய்யன் டிஜே
இனம் இனத்தோடு சேர்ந்தது

பாலியல் குற்றச் சாட்டுக்கு உள்ளாகி அதை ஒப்புக் கொண்ட முகவை அப்பாஸ் என்பவர் தற்போது பாக்கர் கும்பலில் உறுப்பினராகச் சேர்ந்து கொண்டதாக அறிவித்துள்ளார். அவரது அறிவிப்பு வருமாறு

அப்பாஸின் புதிய அறிவிப்பு

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்...

அன்பிற்கினிய முஸ்லிம் சமுதாயமே! உங்களின் கனிவான பார்வைக்கு;

''ஒருவன் ஒரு பிள்ளையை பெற்று, அப்பிள்ளையின் மீது மொத்த கவனத்தையும் செலுத்தி வளர்த்துவருகிறான். அப்பிள்ளையும் அல்லாஹ்வின் அருளோடு அறிவார்ந்த பிள்ளையாக, அனைவரும் பாராட்டும் பிள்ளையாக வளர்வதை கண்ட 'மக்குப் பிள்ளையை' பெற்ற மற்றொருவன் பொறாமை கொண்டு எப்படியேனும் இந்த மக்கள் பாராட்டும் பிள்ளையை நாம் அபகரித்துவிடவேண்டும் என்று கங்கணம் கட்டி அதற்கான சதித்திட்டம் தீட்டுகிறான். அறிவான பிள்ளையின் தந்தை ஒரு அப்பாவி என்பதால், தனது பிள்ளையின் பிறப்பு பற்றி அரசு பதிவேட்டில் பதிவு செய்யாமல் இருந்ததோடு, பிறப்புச் சான்றிதழையும் வாங்காமல் இருந்தான். இதையறிந்த அந்த சதிகாரன், அந்த அறிவார்ந்த பிள்ளையை தனக்கு பிறந்த பிள்ளை என பதிவு செய்து, பிறப்புச் சான்றிதழையும் வாங்கி உண்மையான தந்தையான அந்த அப்பாவியிடம் சொன்னான்; உன் பிள்ளை விஷயத்தில் உனக்கு எந்த உரிமையுமில்லை என்று.

மேற்கண்ட சம்பவம் உண்மையாக இருந்தால் அந்த சதிகாரனை எவ்வாறு மகா அயோக்கியன் என்று சொல்வோமோ, அதுபோல மகா அயோக்கியத்தனமான வேலையை 'மகா அறிஞர்' பீஜே செய்திருக்கிறார் என்பதுதான் உச்சகட்ட வேதனையான செய்தி.

ததஜ வில் இருந்து சகோதரர் பாக்கர் உள்ளிட்ட சகோதர்கள் நீக்கப்பட்டதும், அவர்கள் ஒன்று கூடி உருவாக்கியதுதான் இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத் என்பது உலகறிந்த விஷயம். பீஜே மற்றும் அவரது ஆதரவாளர்களால் ஒரு உண்மையோடு பல்லாயிரம் பொய்கள் புனைந்து வீசப்பட்ட அத்தனை அவதூறுகளையும் தான்டி இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத் சகோதரர் பாக்கர் மற்றும் அவரது அமைப்பை சார்ந்த சகோதரர்களின் தியாகத்தால் வளர்ந்து நிற்கிறது.

இந்த நேரத்தில் 'நாங்கள்தான் உண்மையான இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத். எங்கள் இடத்தில்தான் பதிவு சான்றிதழ் இருக்கிறது என்று அமைப்பை அபகரிப்பது அப்பட்டமான அநீதியாகும். இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத் என்ற பெயரில் நாங்கள் அப்போதே, அதாவது பாக்கர் அவர்கள் ததஜ விலிருந்து நீக்கப்படுவதற்கு முன்பே பதிவு செய்துவிட்டோம் என்று சொல்லும் இந்த பொய்யர்கள் வெளியிட்டுள்ள சான்றிதழில் பதிவு செய்யப்பட்ட காலம் மார்ச் 2010 என்று உள்ளது. இதிலிருந்தே தெரியவில்லையா பீஜே வகையறாக்கள் பித்தலாட்டக்காரர்கள் என்று.

எனவே, பாக்கர் தலைமையில் இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தின் அசுர வளர்ச்சி கண்ணை உறுத்தியதாலும், தனக்கு எதிரான ஒரு அமைப்புகளை கைப்பற்றுவது; அல்லது முடக்குவது; அல்லது அந்த அமைப்பை அவதூறுகளின் மூலம் செல்லாக் காசாக்குவது என்ற கொள்கையுடைய பீஜே, அநீதியாக சிலரை தூண்டிவிட்டு, பதிவு செய்து இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாத்தை அபகரிக்க நினைக்கிறார். இவரின் சூழ்ச்சியை அல்லாஹ் முறியடிப்பான் இன்ஷா அல்லாஹ்.

குறிப்பு; அல்லாஹ்வின் ஆலயங்கள் தொடங்கி, அடுத்தவர் அமைப்புகள் வரை ஆக்கிரமிக்கும் எண்ணத்துடன் செயல்படும் பீஜேயை கண்டித்தும், அவரை போன்றவர்களை இந்த சமுதாயத்தில் அடையாளம் காட்டும் கடமையை உணர்ந்தும், பாதிக்கப்பட்ட பாக்கர் மற்றும் அவரது தலைமையில் இயங்கும் ஜமாஅத் சகோதரர்களுக்கு தோள் கொடுக்கும் விதமாகவும், சகோதரர் பாக்கர் அவர்களின் தலைமையில், அவரது இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் என்னை உறுப்பினராக இணைத்துக் கொள்கிறேன். அல்ஹம்துலில்லாஹ். அதோடு இந்த அநீதியான அபகரிப்புக்கு எதிராக நியாயமுள்ள மனிதபிமானமுள்ள அனைவரும் ஒன்றிணையவேண்டும். சகோதரர் பாக்கர் கரத்தை பலப்படுத்த முன்வரவேண்டும் என்றும் அன்போடு அழைக்கின்றேன்.

இப்படிக்கு
உங்கள் மார்க்க சகோதரன்

முகவை எஸ்.அப்பாஸ்

அப்பாஸின் இந்த அறிவிப்பில் எந்த உண்மையும் இல்லை. ஏனெனில் இதற்கு முன்பே அவர் பாக்கருடன் சேர்ந்து பின்னர் விலகி பின்னர் சேர்ந்து செயல்பட்டு வருகிறார். சமீபத்தில் அவர பொய்யன் டீஜேயில் கல்ந்து கொண்ட நிகழ்ச்சிகள் பொய்யன் டிவியில் இன்று வரை வந்து கொண்டிருக்கிறது.

இருக்கிற அமைப்பில் மீண்டும் சேர்ந்துள்ள சாதனை நிகழ்த்தியுள்ளார்.

பாக்கர் நீக்கப்படுவதற்கு முன்பே இப்பெயரை பதிவு செய்து விட்டதாக பீஜே கூறியதாக அப்பாஸ் புளுகி பாக்கரின் சீடருக்கான முதல் தகுதியை வெளிப்படுத்தியுள்ளார்.

பாக்கர் நீக்கப்படும் முன்பே அது குறித்து பேசப்பட்டதாகத் தான் இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத் பதிவு செய்யப்பட்ட இணைய தளம் கூறுகிறது.

பாக்கர் பற்றி முகவை அப்பாஸ் முன்னர் கூறியது

அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால்...அன்பு சகோதருக்கு அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்வரஹ்...
கடந்த 2005 .ஜூலை மாத இறுதியில், மாதம் நான்காயிரம் சம்பளம் மற்றும்மாதம் ஐந்துநாள் விடுமுறை அந்த ஐந்து நாட்களில் நான் ஊர் சென்றுவருவது[எனது குடும்பம் எனது ஊரில் இருந்தபடியால்] என்ற ஒப்பந்தத்தின்பேரில் நாம் தலைமையில் பணிக்கு சேர்ந்தோம். அங்கு எமக்கு பல்வேறு பணிகள்தரப்பட்டன அதில் ஒன்று தொலைபேசி தொடர்பு. அதாவது தலைமையின்தகவல்களை நிர்வாகிகள் கட்டளைப்படி மற்றவர்களுக்கு சொல்வது; வரும்அழைப்புகளை வரவேற்று யார் என்ன கோரிக்கை வைக்கிறார்கள் என்பதை உரியநிர்வாகிகளின் கவனத்திற்கு கொண்டு சென்று அதை தீர்த்து வைப்பது. இதற்காகஒரு லேண்ட் லைன் போனும்-ஒரு மொபைல் போனும் எனது மேற்பார்வையில்தரப்பட்டது. இது போக எனது சொந்த உபயோகத்திற்காக ஒரு பழைய போனும்என்னிடம் உண்டு.
பின்னாளில் அது பழுதாகவே, பீஜேயின் மகன் முஹம்மது எனபவரின் கடையில்எனது சொந்த உபயோகத்திற்காக புதிய போன் ஒன்று வாங்கினேன். அதைப்பார்த்தபீஜே, என்ன அப்பாஸ் போன்லாம் புதுசா இருக்கு என்றார். அப்போதுஆமாண்ணே! நம்ம முஹம்மது கடையில்தான் வாங்கினேன் என்றேன். இதைஇங்கே குறிப்பிடுவதற்கு காரணம் எனது சொந்த உபயோகத்திற்காக ஒரு போன்என்னிடம் இருந்தது என்று நீங்கள் புரிந்து கொள்ளவே!
சரி விஷயத்திற்கு வருவோம்; அலுவலகத்திற்கு வரும் போனில் தொடர்புகொள்பவர்களில் பெண்களும் உண்டு. அவர்கள் அவசியமான விஷயங்களைமட்டும் என்னிடம் சொல்வார்கள். அவர்கள் சொல்லும் தகவலை அடிப்படையாககொண்டு நிர்வாகிகளிடம் தகவல் சொல்லி அவர்களின் கோரிக்கைகள்நிறைவேற்றப்படும். இன்னொரு வகையான கால்கள் எனது பொறுப்பில் உள்ளஅலுவலக மொபைலுக்கு வரும். அது பீஜே மற்றும் பாக்கர் இருவரும்தேவைப்படும்போது எனது பொறுப்பில் உள்ள அலுவலக் மொபைலுக்கு'டைவேர்ட்' செய்யும் கால்கள். அது தான் எனது வாழ்க்கையையும் 'டைவேர்ட்'செய்தவை. ஆம் இந்த இரு 'பரிசுத்தவான்களுக்கு' பெரும்பாலும் பெண்களின்அழைப்பே வரும். அதுவும் குலைந்து பேசும் டைப் பெண்கள்' அதில் பீஜேயைபற்றி இங்கே குறிப்பிட இது சமயமில்லை. அவர் என்னை தொடர்ந்து சீண்டினால்பின்னர் அம்பலப்படுத்துவோம் இன்ஷா அல்லாஹ்.
இதில் பாக்கருக்கு வந்த போனில் ஒரு பெண் பேசுகிறார். அவர் ஆரம்பமாகவேஎன்னை பாக்கர் என நினைத்துக்கொண்டு, 'என்னங்க போன் பண்றேன்நுசொன்னீங்க! எவ்ள நேரமா நான் காத்துக்கிட்டு இருக்கிறது? என்று சற்றுகொஞ்சலாக கேட்டார். அப்போது நான் முகவை அப்பாஸ் என்று என்னைஅறிமுகப்படுத்திய பின், நீங்கள் யார் பேசுகிறீர்கள்? உங்கள் விசயமாக பாக்கரிடம்என்ன சொல்லவேண்டும் என்று கேட்டேன். அதற்கு அந்த பெண் இல்லை நான்அவர்ட்டயே பேசிக்கிறேன் என்று கட பண்ணிவிட்டது. பின்பு ஒருநாள் இதுபோல்பாக்கர் நிர்வாக மீட்டிங்கில் இருந்தபோது என்னிடத்தில் போனை தந்து கால்வந்துச்சுனா யார்னு கேட்டு பிறகு என்னிடத்தில் சொல் என்றார். சற்று நேரத்தில்அந்த பெண் லைனில் வந்தது நான் பாக்கர் நிர்வாக மீட்டிங்கில் இருப்பதாகவும்என்ன சொல்லவேண்டும் என்றபோது, தனது பெயரை மட்டும் சொல்லி பாக்கரிடம்சொல்லுங்க அவருக்கு தெரியும் என்றது.
இவ்வாறாக அந்த பெண் பாக்கரை தொடர்பு கொள்ளும் பல சமயங்களில் சிலசமயங்கள் நான் எடுக்கும் நிலை வரும்போது அந்த பெண் என்னோடு சகஜமாகதன்னை பற்றி கூறும் அளவுக்கு வந்துவிட்டார். அதாவது தான் ஒரு விதவை[கணவர் தற்கொலை செய்து கொண்டாராம்] என்றும் தனது இரு சகோதரிகள்மற்றும் தாய் ஆகியோரும் விதவை என்றும், தான் பாக்கரை தீவிரமாககாதலிப்பதாகவும் அவரை திருமணம் செய்யப்போவதாகவும் அதற்கு அப்பாசாகியநீங்களும் ஹெல்ப் செயயவேண்டும் என்றார்கள். அப்போது நான் பாக்கரை நீங்கள்விரும்பலாம் ஆனால் பாக்கர் உங்களை விரும்புகிறாரா? என்று கேட்டேன்.அதற்கு அந்த பெண், ஆம்! நான் அவருக்கு போனில் முத்தம் தந்துள்ளேன். அவர்என்னிடம் 'ஐஸ் குச்சி வேணுமா..? என்று கேட்கும் அளவுக்கு நாங்கள் நெருக்கம்என்றார் அந்த பெண்.
அப்போது நான் இல்லை நான் நம்ப மாட்டேன் பாக்கர் அப்படிப்பட்டவர் அல்லஎன்றேன். உடனே அந்த பெண் பாக்கர் தனக்கு அனுப்பிய ஒரு மேஜெசை எனக்குபார்வேர்ட் செய்தது. அதில் பாக்கர் என்னில் இருந்து அனுப்பப்பட்ட ஒரு ரோஜாபூவும், ரோஸ் பார் யூ என்ற வாசகமும் இருந்தது. பின்னாளில் அலுவலகம்எனக்கு தந்த மொபைலுக்கே அந்த பெண் போன் செய்து பேச ஆரம்பித்து விட்டது.நான் பாக்கருக்கு போன் பண்ணுனேன் அந்த லூசு எடுக்க மாட்டக்குது என்றுசொன்னார்கள் நான் தெரியாது என்றேன்.
பிறகு காஞ்சிபுரம் தேர்தல் பிரச்சார கூட்டத்திற்கு நான் பாக்கருடன்சென்றுகொண்டிருக்கும் போது எனக்கு அந்த பெண் போன் செய்து பாக்கர் எங்கேஎன்றது? நான் பாக்கருடன் காஞ்சிபுரம் போய்க்கொண்டு இருக்கிறோம் என்றேன்.அதற்கு பாகர் என்னை விரும்புகிறார்ன்னு சொன்ன நம்ப மாட்டீங்கன்னுசொல்ரீங்கள்ள இப்ப பாருங்க நான் பாகக்ருடன் பேசுறேன் பாருங்க என்றுசொல்லிவிட்டு அடுத்த் நொடியே பாக்க்கரின் லைனில் வந்தது. பாக்கர்அப்பெண்ணுடன் ஒருமையில் சகஜமாக பேசிக்கொண்டிருந்தார். அப்போது எனக்குபுரிந்துவிட்டது.
எனவே பின்னொருநாள் அந்த பெண் எனக்கு போன் செய்து தனது போட்டோமட்டும் பயோடேட்டாவை அனுப்பியிருப்பதாகவும் அதை பாக்கரிடம் சேர்த்துவிடுமாறும் சொன்னது. [தலைமையின் தபால் போக்குவரத்தும் எனது பணியே]அந்த தபால் வந்தவுடன் அதை பாக்கரிடம் கொடுத்தவுடன் அவர் எங்கள்முன்பாகவே அதை பிரித்து பார்த்தார் அப்போது நான் என்னன்னே! ரெண்டாவதாமுடிச்சுர வேண்டியதுதானே என்றேன். அப்போது அவர், என் மனைவியின்இடத்தில் வேறு யாரையும் கொண்டு வரமாட்டேன் என்றார். அப்போது தான்எனக்கு பிடிபட்டது ஆகா!
இவர் அந்த பெண்ணுடன் கடலை போடுவதற்காக பயன்படுத்துகிறார் என்று.மறுபுறம் பாக்கரை படு தீவிரமாக அந்த பெண் காதலித்து கொண்டும் பாக்குடன்வாழ்வதாகவே கற்பனை பண்ணிக்கொண்டும் இருக்கிறது. எனவே அடுத்த முறைஎனது லைனுக்கு வந்தபோது, நான் பட்டுபடாமல் பாக்கரின் செய்தியைசொன்னேன் அதாவது பாக்கர் உள்ளிட்ட பிரமுகர்களுக்கு வசதியும் மார்க்கஅனுமதியும் இருந்தாலும் அவர்கள பெரும்பாலும் ரெண்டாவது திருமணம்செய்துகொள்ள மாட்டார்கள் காரணம் சமுதாயத்தில் அவர்களது இமேஜ்பாதிக்கப்படும் என்று கருதுவார்கள் என்று சொன்னேன் அப்போது புரிந்துகொண்டஅந்த பெண் அழுதுகொண்டே எனது முதல் கணவர்முடிவுதானா அப்படியாகிவிட்டது என்றால் நான் ஆசைப்பட்டது எல்லாமே தோல்வியில் முடிந்தால் ஒருபெண்ணால் எப்டி தாங்கி கொள்ளமுடியும் என்றது. எனக்கோ பரிதாபமாகஇருந்தது ஆறுதல் சொல்லிவிட்டு லைனை துண்டித்தேன்.
அதுவரை அந்த பெண்ணின் மீது எனக்கு எந்த கெட்ட எண்ணமும் இருந்ததில்லை.அந்த பெண்ணின் பரிதாப நிலை அவர்கள் குடும்பத்தில் அனைவரும் விதவைஎனற நிலை எனவே நாம் ஏன் அந்த பெண்ணை இரண்டாம் திருமணம் செய்துகொள்ளக்கூடாது என்று எனது உள்ளத்தில் அப்போது உதித்தது. அதை அந்தபெண்ணிடம் வெளிப்படுத்தியபோது ஆரம்பத்தில் கடுமையாக மறுத்தாலும் பாக்கர்திருமணம் செய்யமாட்டார் என்பது உறுதியான நிலையில் நம் ஏன் அவரைநினைத்து கொண்டிருக்கவேண்டும் என்ற மனநிலைக்கு அந்த பெண் வந்து ஒருநாள் எனக்கு போன் செய்து அப்பாஸ் நான் உங்களை விரும்புகிறேன் என்றது.பிறகு எங்கள் இருவருள்ளும் போன் தொடர்பு ஏற்பட்டது எனது சொந்த போனில்இருவரும் பேசிக்கொள்வோம். இதற்காக இரு நம்பர்களுக்கு மத்தியில் ஒருநிமிடத்திற்கு பத்து பைசா எனும் திட்டம் உள்ள சிம் வாங்கி அந்த பெண்ணுக்குஅனுப்பினேன். எங்கள் இருவரது நம்பரும் அடுத்தடுத்த நம்பர்கள்.நாங்கள்இருவரும் எனது சொந்த போனில் மட்டுமே பேசிக்கொள்வோம். இதற்கிடையில்அந்த பெண்ணின் தாயாரிடம் போனில் பேசி எங்கள் திருமணத்திற்கு சம்மதமும்பெற்றுவிட்டேன்.
அந்த நேரத்தில்தான் ஷைத்தான் தான் கைவரிசையை காட்டினான்.கல்யாணம்உறுதி என்றதும் நாங்கள் நெருக்கமாக பேசிக்கொள்ள தொடங்கினோம்.அப்படித்தான் ஒருநாள் இரவில் அந்த பெண் மிஸ்கால் தர நான் எனது சொந்தமொபையிலில் இருந்து பேசினேன் காசு தீர்ந்துவிட்டது. எனவே அலுவலகலேண்ட் லைனில் பேசினேன் இது போன்று சில நாட்கள் தொடர்ந்தது. அப்போதுஎத்தனை நிமிடம் அலுவலக போனில் பேசினோம் என்பதை கணக்கிட்டு,அலுவலக கணக்காளராக இருந்த மதுரை பெரியவரிடம் நான் காசுகொடுத்துவிடுவேன்.அவ்வாறு கடைசியாக சில நாட்கள் பேசப்பட்ட தொகை சுமார்முன்னூறு ரூபாய்கள் அளவுக்கு தரவேண்டிய தொகை தருவதற்கு உள்ளாகவேநான் எனது ஊருக்கு சென்றுவிட்டேன்.
நான் ஊருக்கு சென்ற பின்னால் பில் வந்தபோது அதுதான் சர்ச்சையாகி இப்போதுபல நாள்,பலமணி நேரம் என்று பீஜே கதை விட காரணமாகிவிட்டது.இதற்கிடையில் அந்த பெண்ணிடம் நான் ஒரு நிபந்தனை விதித்தேன். அதாவதுநீங்கள் பாக்கர் உள்ளிட்ட ய்யாரிடமும் போனில் பேசக்கூடாது என்று. சரி! என்றுஅப்பெண்ணும் அல்லாஹ்வின் மீது சத்தியமிட்டது. ஆனால் பாக்கர் அவர் தம்பிநானா உள்ளிட்ட சிலருடன் பேசியதை நான் அறிந்துகொண்டேன், எனவேஇதையொட்டி எனக்கும் அப்பெண்ணுக்கும் மனக்கசப்பு தோன்றி மறையும்.
இதற்கிடையில் அலுவலகத்தில் நிர்வாகிகளுக்கென ஒவ்வொரு சிம் வழங்கப்பட்டுஇருந்தது அதற்கு அடிப்படை வாடகை மட்டும் அலுவலகம் கட்டும்[பீஜேவுக்குவிதிவிலக்கு] கூடுதலாக வரும் கட்டணத்தை சம்மந்தப்பட்ட நிர்வாகிகள்கட்டவேண்டும் என்ற நிபந்தனை. பின்னாளில் அலுவலகம் எந்த கட்டணமும்கட்டாது மொத்த பில்லையும்சம்மந்தப்பட்டவர்தான் கட்டவேண்டும் என்றுஅறிவிக்கப்பட்டவுடன் பெரும்பாலான நிர்வாகிகள் சிம்மை அலுவலகத்தில்ஒப்படைத்து 'கேன்சல்' செய்யுமாறு கூறிவிட்டனர். அவ்வாறு பாக்கரும் தனதுசிம்மை என்னிடம் தந்துவிட்டு துபாய் சென்றுவிட்டார். நான் அந்த சிம்மை எனதுபோனில் போட்டு இந்த பெண் பாக்கரை தொடர்பு கொண்டுள்ளதா என்றுபார்த்தேன். அப்போது அந்த பெண் பாக்கருக்கு அனுப்பிய கண்ணோடும்நெஞ்சோடும் என்று காதல் ரசம் பொழியும் கவிதையை பார்த்தேன் உடனேஅப்பெண்ணுக்கு போன் செய்து அல்லாஹ்வின் மீது சத்தியமாக பேசமாட்டேன்என்றாய் ஆனால் இப்படி கவிதை அனுப்பியுல்லாயே என்றேன் அதையொட்டிஎங்கள் இருவருக்கும் ஏற்பட்ட மனக்கசப்பு நிரந்தர பிரிவுக்கு வழிவகுத்தது.
அதற்காக் அந்த பெண் ஒழுக்கம் சரியில்லாதவர் என்று கூறமாட்டேன். ஆனால்பாக்கரை அந்த பெண்ணால் மறக்க முடியவில்லை என்பதும், நானா உள்ளிட்டபலரிடம் வெட்டியாக பேசுவதும் அந்த பெண்ணின் பலவீனம். அது எனக்குபிடிக்கவில்லை. இதற்கிடையில் ஊருக்கு சென்ற நான் சிக்குன் குனியாநோயினால் பாதிக்கபப்ட பணிக்கு திரும்ப பத்து நாட்களுக்கு மேல் ஆகிவிட்டது.அதற்குள் டெலிபோன் பில் பீஜேயின் பார்வைக்கு போய் அவர் பாக்கரிடம் சொல்லிபாகருக்கு அது அறிமுகமான நம்பர் என்பதனால் அந்த பெண்ணை தொடர்புகொண்டு கேட்க, என் மேல் தப்பில்லை. அப்பாஸ் தான் என்னை கல்யாணம்பண்ணிக்கிறேன் என்று டார்ச்சர் பண்ணினார் என்று பல்டியத்த்துவிட்டது.
நான் ஊரில் இருந்து வந்தவுடன் பாக்கர் என்னை தக்வா ஹஜ் சர்வீசுக்குஅழைத்தார். அங்கு ஒரு அறையில் கோவை ஜாபருடன் இருந்தார்.வேறு யாரும்அங்கு இல்லை. பின்பு பாக்கர் என்னிடம், என்ன அப்பாஸ் நீங்க எவ்வளவு பெரியபொறுப்புல இருக்கீங்க! ஒங்களுக்கு குடும்பமும் இருக்குது நீங்க இப்படிசெய்யலாமா? என்று இந்த போன் விஷயத்தை சொன்னார். அதோடு அந்தபொண்ணு நல்லவ இல்ல அப்பாஸ் மொதல்ல என்னிட்ட கடலை போட்டா!. ! இப்பஎன் தம்பி [நானா] அவளை தொரத்திக்கிட்டு திரியிறான் என்றார்.
அப்போது நான், அண்ணே நான் அந்த பெண்ணிடம் போனில் பேசியது உண்மைகல்யாணம் பண்ணிக்கிரணும் என்றுதான் பேசினேன். ஆனாலும் நான் வகித்தபதவிக்கு உரிய தகுதியை இழந்துவிட்டேன். எனவே நான் விலகிக்கொள்கிறேன்என்றேன். உடனே பாக்கர் அப்பாஸ் நீங்க எங்க போகப்போறிங்க பேசாம இருங்கதப்பு பன்றது மனித இயல்புதான், இந்த விசாரணையை நீங்க திருந்திக்கிற ஒருவாய்ப்பா எடுத்துக்கங்க! எனவே நீங்க வழக்கம்போல் பணியை செய்யுங்க. நீங்கஆபிஸ் போன்ல பேசுன தொகையை அலுவலகத்துல கட்டிடுங்க! ஆனா கொஞ்சநாளைக்கு போன் மட்டும் நீங்க அட்டன் பன்னவேனாம் என்றார். மற்ற பணிகள்அனைத்தையும் செய்யுங்க என்றார்.
எனவே மீண்டும் நாம் சுமார் இரு மாதங்கள் வரை பணியில் இருந்தோம்.பணியில் இருக்கும் போதே வெளிநாடு போவதற்காக ஒரு தவ்ஹீத் சகோதரரிடம்பாஸ்போர்ட்டை தந்து இருந்தோம். இதற்கிடையில் ஹஜ் பெருநாள் வருகிறது.அதற்கு நான் ஊருக்கு போகவேண்டும் என்று அலுவலக பொறுப்பாளர் தவ்பீக்இடம் நான் லீவ் லெட்டர் தருகிறேன் அப்போது அவர் ஆள் இல்லையே, சுபைர்போறார் இக்பால் லீவு வேனும்கிறார், மதுரை பெரியவர் போறார் எனவே ஆள்இல்லை என்கிறார் நான் வலியுறுத்தி கேட்டபின் ஐந்து நாட்கள் லீவு தருகிறார்.நான் ஹஜ் பெருநாளைக்கு ஊருக்கு போகிறேன். ஊரில் இருக்கும் நிலையில்எனது வெளிநாடு பயணத்திற்காக திருச்சி போகுமாறு ஏஜென்ட் சொல்கிறார் நான்திருச்சி போய் விட்டு வந்த பின் இன்னும் ஒரு மாதத்திற்கு உள்ளாக பயணம்என்கிறார் ஏஜென்ட். அப்போது நான் தவ்பீக்குக்கு போன் செய்து நான் ஒருமாதத்தில் பயணம் செல்ல வேண்டியிருக்கும் எனவே நான் தலைமைக்குவந்தாலும் ஒரு மாதம்தான் வேலை பார்க்கமுடியும் எனவெ நான் வரவேண்டும்என்று நீங்கள் சொன்னால் வருகிறேன் என்றேன் .
அதற்கு அவர், இருங்க பாக்கரிடம் கேட்டு சொல்றேன் என்று சொன்னவர் அடுத்தஐந்து நிமிடத்தி;ல் எனக்கு போன் செய்தார். நான் பாக்கர் இடம் கேட்டேன் அவர்ஒரு மாதம் வந்து என்ன செய்ய அதுனால வெளிநாடு போறவன் குடும்பத்தோடஇருக்கட்டும்னு சொல்லிட்டாரு என்று தவ்பீக் சொல்லிவிட்டு நீங்கள் முறைப்படிஒரு ராஜினமா கடிதம் அநிப்பி வைச்சிருங்க என்று சொல்றார். நான் ஒருராஜினாமா கடிதம் அனுப்பிவைத்தேன். பின்பு வெளிநாடு விஷயமாக நான்சென்னை வந்தபோது சென்னையில் அலுவலகத்தில் ஒருமுறை பாக்கரைசந்தித்தபோது அண்ணன் மறுபடியும் ஒங்களை ரீகால் அதாவது திரும்ப கூப்புடசொல்றாக என்றார்! அப்ப நான் அண்ணே! velinaattu பயணத்தில் இறுதி கட்டத்தில்நான் இருக்கிறேன் என்றேன். சரி பரவாயில்லை என்றார்.
பின்பு நான் பயணத்தின்போது அலுவலகத்தில் பீஜே முனிர் சித்தீக் பாக்கர்உள்ளிட்ட சில நிர்வாகிகளை சந்தித்து பயணம் சொல்கிறேன் அப்போது பீஜே,அருகில் இருந்த சுபைர் என்பவரிடம் அப்பாசை நம்ம ஆபீஸ் வண்டியில்ஏர்போர்ட்டுல விட்டுட்டு வர ஏற்பாடு செய்யுங்க என்கிறார். அதோடு என்னிடம்நீங்க குவைத் ததஜ வுக்கு தலைவர் ஆகி விடுங்க என்கிறார்.பின்பு அலுவலககாரில் நான் விமான நிலையம் வந்து குவைத் வந்தேன்.
இதன் மூலம் நான் சொல்ல வருவதும் கேட்க விரும்புவதும்;
• நான் அலுவலக போனில் பேசியதை மறுக்கவில்லை. அதற்கு நான் பணம்கட்டியுள்ளேன் . அதை மறைத்து நான் ஆபீஸ் போன் கட்டணம் உயர காரணமாகஇருந்தேன் என்று பீஜே சொல்வது சரியா?
• நான் அந்த பெண்ணை திருமணம் செய்யும் நோக்கில்தான் பேசிக்கொண்டோம்.ஆனாலும் ஏனோ அது நிறைவேறவில்லை. இருப்பினும் திருமணம் ஆகும்வரைஅந்த பெண் எனக்கு அந்நிய பெண்தான் என்பதை நான் மறந்தது தப்புதான்.
• மேற்கண்ட விசாரணைக்கு பிறக்கும் நான் ஆபீஸில் பணியாற்றி பின்புவெளிநாடு பயணத்திற்காக ராஜினாமா செய்திருக்க, எண்ணி இழிவு படுத்தவேண்டாம் நானாக விலகிக்கொள்கிறேன் என்று நான் கூறியதாகவும் அதனால்கண்ணியமாக விடுவித்தோம் என்று பீஜே கூறுவது அப்பட்டமான பொய்யல்லவா?
• பீஜேயின் கூற்றுப்படி குற்றவாளியான எனக்கு எதற்கு அலுவலக கார் ஏற்பாடுசெய்தார்?
• பீஜேயின் கூற்றுப்படி 'பாக்கரிசம்' உடைய என்னை எதற்காக குவைத் ததஜதலைவர் ஆக சொன்னார்..?
• குவைத் நிர்வாகிகளிடம் பலமுறை என்னை பற்றி விசாரித்ததோடு, அப்பாஸ்ஜமாத்துக்காக பாடுபட்ட ஆள். அவரை கவனமாக பார்த்துக்கொள்ளுங்கள் என்றுஏன் பீஜே சொன்னார்?
• அந்த விசாரணையின் போது நானே விலகிக்கொள்கிறேன் என்று சொன்ன போதுஇல்லை நீங்கள் மீண்டும் பணி செய்யுங்கள் என்று சொன்ன பாக்கர் இன்று நான்நீக்கப்பட்டதாக கூறுவது பொய்யல்லவா?
• நான் அந்த பெண்ணுடன் திருமணம் செய்யும் நோக்கில் பேசியிருந்தாலும் அந்தபெண்ணுடன் தொடர்பு ஏற்பட காரணம் பாக்கரின் லீலையல்லவா?, இப்போதுஅவர் பரிசுத்தவான் போலவும் இறக்கப்பட்டு வாழ்க்கை கொடுக்க நினைத்த நான்குற்றவாளி போலவும் பாக்கர் சொல்வது தவறல்லவா?
• குறிப்பு; இதில் சொல்லப்பட்டவைகள் கால சூழ்நிலை மாறி இருக்கலாம்.ஆனால் சொன்ன செய்தி அனைத்தும் உண்மை .
இதில் சொல்லாத பல உண்மைகளும் உண்டு,

இனம் இனத்தோடு சேர்ந்தது

இதில் இருந்து தெரிந்து கொள்ளும் உண்மை என்ன? பாக்கர் மீது சொல்லப்பட்ட அதே குற்றச் சாட்டுக்கு முகவை அப்பாஸும் உரித்தானவராகிறார். பாக்கர் மீது சொல்லப்பட்ட குற்றச் சாட்டுக்கள் அனைத்தையும் உண்மை என்று உறுதிப்படுத்துகிறார். இது வரை பீஜேக்கும் மற்ற நிர்வாகிகலூக்கும் தெரியாத புதிய பாலியல் புகாரையும் கூறுகிறார்.

அப்படியானால் இனம் இனத்தோடு சேரும் என்பது இது தான்/

ஒப்புக் கொண்டு பீஜேக்கு எழுதிய மின்னஞ்சல்

பிஸ்மில்லாஹிர் ரஹ்மானிர் ரஹீம்.
அன்பிற்கினிய அண்ணன் அவர்களுக்கு அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்..
முகவை அப்பாஸின் உண்மை விளக்கம் என்ற தலைப்பில் வெளியான மடல் நான் எழுதியதுதான். சுமார் ஒரு வருடம் இருக்கும் என எண்ணுகிறேன் அப்போது யாருக்கும் பரப்பக் கூடாது என்று அல்லாஹ்வின் மீது சத்தியம் வாங்கிக் கொண்டு ஷரபுதீன் என்பவருக்கு நான் எழுதியதுதான் அந்த மடல். அவர் இவ்வளவு காலம் கழித்து திடீரென அதை நான் பரப்பியது போல் பரப்பியுள்ளார். அவர் எந்த நோக்கத்தில் பாரப்பினாரோ அல்லாஹ் அறிவான். ஆனால் அவர் பரப்பியதன் மூலமாக அது உங்கள் பார்வைக்கும் வந்து, என்னைப் பற்றி நீங்கள் புரிந்து கொள்வதற்கும், உங்கள் மீது நான் கொண்டிருந்த வெறுப்பு நீங்கி நல்லெண்ணம் ஏற்படவும் அல்லாஹ் அதை காரணியாக ஆக்கிவிட்டான். அல்ஹம்துலில்லாஹ்.
மேலும் அந்த மடலில், உங்களை குறித்தும் சில வரிகள் குறிப்பிட்டதற்கு காரணம், ஆன்லைன் பீஜேயில், 'அந்நியப்பெண்ணோடு போனில் பேசியதால் பாக்கரால் கையும் களவுமாக பிடிக்கப்படு பாக்கராலேயே ஜமாத்திலிருந்து நீக்கப்பட்டமுகவை அப்பாஸ், குவைத் சென்று ஜமாத்துக்கு எதிராக அவதூறு பரப்புவதையே பணியாக செய்துவருகிறார்' என்று நீங்கள் எழுதியதன் தாக்கமே. அல்லாஹ்வின் மீது ஆணையாக! உங்கள் மஸாயில் சிலவற்றை பகிரங்கமாக வலைப்பூவில் விமர்சித்துள்ளேன். தனிப்பட்ட முறையில் நானறிந்தவரை உங்களை விமர்சிக்கவில்லை. மனிதன் என்ற முறையில் உங்களின் தனிப்பட்ட விஷயம் குறித்து நான் ஏதேனும் சொல்லியிருந்து அது உங்கள் கவனத்திற்கு வந்து அது உங்கள் மனதை பாதித்திருந்தால் அதற்காக பகிரங்க மன்னிப்பு கேட்டுக்கொள்கிறேன். அல்லாஹ்விற்காக என்னை மன்னித்துவிடுங்கள். இதற்காக மறுமையில் என்னை குற்றவாளியாக ஆக்கிவிடாதீர்கள்.மேலும், என்னுடைய மடலில் உங்களை குறித்து எழுதிய குற்றச்சாட்டுகளை போதிய ஆதாரமின்மையால் நான் வாபஸ் பெற்றுக்கொள்கிறேன்.
மேலும், நீங்கள் உங்கள் விளக்கத்தில் கூறியபடி, நான் பாக்கரின் விஷயம் குறித்து உங்களிடம் கூராததிற்கு காரணம், அவரவர் செய்யும் குற்றத்திற்கு அவரவர் அல்லாஹ்விடம் பதில் சொல்லிகொள்வார்கள். மற்றவரின் மானம் சம்மந்தப்பட்ட விஷயத்தில் நாம் தலையிடக்கூடாது என்பது ஒரு காரணம் என்றாலும்,
அந்த விசயத்தில் நானே ஒரு தவறிழைத்தவனாக இருக்கும்போது அதுபற்றி நான் எப்படி உங்களிடம் பேசமுடியும்.? அதே நேரத்தில் பாக்கரின் விசாரணை என்னை மனதளவில் பாதித்தது. சதாம் சில குர்திஸ் இன மக்களை கொன்றார் என்பது தவறுதான்; ஆனால் அதற்கு தண்டனை தருவது புஷ்ஷா என்று என் மனம் வேதனையடைந்தது. அந்த விசாரணை என்னை எந்த வெளிநாடு வேண்டாம் என்று தூக்கி வீசிவிட்டு வந்தேனோ அந்த வெளிநாட்டிற்கு செல்லும் நிலைக்கு தள்ளியது, நான் மிகவும் நேசித்த ஜமாஅத் மீது வெறுப்பை எனக்கு ஏற்படுத்தியது. தலைமையில் குறைவான ஊதியமாக இருந்தாலும், மார்க்கத்தோடு தொடர்புடைய பணி செய்த நான், இன்று உலகத்தோடு தொடர்புடைய பணியில் முடங்கிப்போகும் நிலைக்கு தள்ளியது. எது எப்படியோ, அந்த தவறு அதையொட்டி நான் அடைந்த அவமானங்கள் இவையாவும் எனக்கு மிகப்பெரிய படிப்பினையையும், பக்குவத்தையும் தந்துள்ளது. அல்ஹம்துலில்லாஹ். எனவே மீண்டும் உங்களை சந்திக்கும் நாள் வராதா..? மீண்டும் உங்கள் கரம் கோர்த்து தாஃவா பணி செய்யும் காலம் வராதா என மனது ஏங்குகிறது. இதை நீங்கள் உண்மை என்று நம்புவீர்களா , அல்லது நடிப்பாக கருவீர்களோ எனக்கு தெரியாது. என் மனதில் பட்டதை எழுதியுள்ளேன். இவ்வாறு நான் எழுதுவது எனக்கு சாதகத்தை ஏற்படுத்துமா அல்லது பாதகத்தை ஏற்படுத்துமா என்று நான் கவலைப்படவில்லை.
மீண்டும் சொல்கிறேன், உங்கள் மீதோ, முன்னால் மற்றும் இன்னால் ததஜ நிர்வாகிகள் மீது தனிப்பட்ட விமர்சனம் நானறிந்தவரை இதுவரை செய்யவில்லை. இனியும் செய்யமாட்டேன் இன்ஷா அல்லாஹ். மார்க்க விஷயத்தில் உங்கள் கருத்தோடு நான் முரண்பட்டுள்ள விஷயங்களை உங்களது நேரடி மெயிலுக்கு தகவல் அனுப்பி விளக்கம் பெற்று என் தரப்பில் தவறு இருந்தால் நான் திருத்திக்கொள்வேன். அதுபோல் உங்கள் தரப்பில் தவறு வருமானால் அல்லாஹ்வுக்காக திருத்திக் கொள்ளுங்கள். மேலும் நம்முடைய இந்த புரிந்துணர்வை கெடுக்கும் வகையில் உங்களையோ, ததஜவையோ நான் விமர்சித்ததாக சிலர் தகவல் தரலாம்.அப்படி ஒரு தகவல் உங்களுக்கு வருமாயின் உடனே நம்பிவிடாமல் எனது மெயில் ஐடிக்கு மெயில் அனுப்பி விசாரித்துக் கொள்ளவும்.
மீண்டும் நமக்கு மத்தியில் இணைப்பை ஏற்படுத்திய அல்லாஹ்வுக்கே புகழனைத்தும்.
-முகவை எஸ்.அப்பாஸ்.
பீஜே செய்தது மோசடி அல்ல பாக்கர் செய்தது தான் மோசடி

தமிழ் நாடு தவ்ஹீத் ஜமாஅத் எனும் இயக்கம் பரவலாக தவ்ஹீத் ஜமாஅத் என்று மட்டுமே அறியப்பட்ட நிலையில் இந்திய தவ்ஹீத் ஜமாஅத் என்று செய்ல்பட்டது மோசடி அல்லவா?

TNTJ INTJ என்பது ஒன்று போல் தோன்றுகிறதே என்று அப்பாஸ்கள் கேட்டார்களா? தவ்ஹீத் ஜமாஅத் என்ற பெயரில் குழப்பம் ஏற்படுத்தாமல் குழப்பம் இல்லாத வேறு பெயரில் செயல் படுங்கள் என்று கூறினாரா?

நாம் கொடுத்தது பதிலடி தான். குழப்பம் ஆரம்பித்தது பாக்கர் தான் என்பது யாருக்கும் தெரிந்த விஷயம் தான்.

0 Response to "முகவை அப்பாஸ் புது வரவா"

Post a Comment

அதிகம் பார்த்தது..

இதுவரை